Bếp Teka IBC 72300.Nhập Khẩu Châu Âu.
+ Phóng to

Bếp Teka IBC 72300.Nhập Khẩu Châu Âu.

3 1 5
Giá bán: 10.200.000₫-19% Giá thị trường: 12.560.000₫
  • Bảo hành: 2 năm
  • Giao hàng nhanh trong 30 phút tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Bảo trì - bảo hành sản phẩm tại nhà
  • Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 10 ngày
  • Cam kết giá rẻ nhất
ĐĂNG KÝ KHẢO SÁT TƯ VẤN TẠI NHÀ Miễn phí THÊM VÀO GIỎ HÀNG Xem hàng tại nhà, không mua không sao
  • Số 431 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, HN086.918.6699
  • Số 236 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội098.139.7797
  • Mặt kính chống xước Schott Ceran cao cấp, có thể chịu được lực tác động mạnh, chịu nhiệt tốt và bền vững với thời gian
  • Bảng điều khiển Touch Slider: Thiết kế ký hiệu vùng nấu cũng như bảng điều khiển của model IBC 72300 được đánh giá khá cao về sự mới lạ nhưng vẫn rất dễ nhìn và dễ sử dụng.
  • Tính năng iQuick: cho phép tăng công suất đun sôi nước tối đa 50% kèm theo âm báo. Khi nước đã được đun sôi, bếp sẽ giảm công suất và duy trì nhiệt độ sôi, tránh trào hoặc cạn nước
  • Tính năng Power Plus: tăng công suất nấu 70% trong 10 phút, thời gian chờ đợi giảm tối đa.
  • Tính năng nhận diện vùng nấu: bếp chỉ bật khi có nồi đặt trên bếp và sẽ tự động ngừng hoạt động khi nhấc nồi ra khỏi mặt bếp.

Thông số kỹ thuật TeKa IBC 72300

Mã sản phẩm: IBC 72300
Nhãn hiệu : Teka
Mã quốc tế  
Bảo hành 1 năm
Xuất xứ Châu Âu
Số vùng từ : 2
Kiểu lắp đặt: : Lắp âm
Bảng điều khiển : Cảm ứng
Công suất tiêu thụ (W) : 3800
Kích thước vùng nấu lớn nhất : 210 mm
Kích thước vùng nấu thứ 2 : 180 mm
Kích thước bếp (R x S x C): : 730 x 430 x 62 mm
Điện áp (V) : 220V
Khoảng giá10 ~ 15 triệu

 

Thông tin sản phẩm

Bạn không có nhiều thời gian và đang kiếm tìm một chiếc bếp từ phục vụ đắc lực cho công việc nấu nướng? Bạn mong muốn tìm sản phẩm đạt đủ tiêu chí an toàn, tiết kiệm, dễ dàng vệ sinh? “Gia đình” Teka luôn sẵn sàng mang đến cho gia đình bạn những siêu phẩm bếp từ với sự tiện nghi, đẳng cấp. TEKA IBC 72300 là một phiên bản hoàn toàn mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Teka. Có gì đặc biệt ở siêu phẩm IBC 72300 mà Teka “trình làng” lần này? Hãy cùng khám phá qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

TEKA IBC 72300 là tâm huyết của “ông lớn” Teka - một trong số những thương hiệu thiết bị nhà bếp nức tiếng thế giới. Công ty xuyên quốc gia Teka có trụ sở ban đầu tại Đức. Hiện tại, tập đoàn này đã có phạm vi hoạt động lên đến 33 quốc gia với 27 nhà máy trên khắp các châu lục Âu, Á, Mỹ. Các sản phẩm mà Teka đem đến thị trường đều được đánh giá cao ở thiết kế và cả tính năng gần gũi với người sử dụng.

 

Thiết kế, cấu tạo bếp từ Teka IBC 72300

Với thiết kế mới lạ cùng nhiều tính năng ưu việt, không quá khó hiểu khi bếp từ Teka đã thống lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp thế giới và có mặt tại 110 quốc gia. Mẫu bếp từ 2 vùng nấu TEKA IBC 72300 cũng là 1 item được rất đông các chị em để mắt tới.


Mặt kính của bếp từ nhập khẩu TEKA IBC 72300 được gia công bằng chất liệu kính Schott Ceran cao cấp. Chất liệu này được cung cấp từ Đức với nhiều tính năng đặc biệt. Mặt kính có thể chịu được lực tác động mạnh, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. TEKA IBC 72300 có khả năng chịu được cú sốc nhiệt đạt 750 độ C - con số ấn tượng mà hiếm có sản phẩm nào đạt được. Để chứng minh điều này, các chuyên gia của Teka đã kiểm nghiệm bằng cách đổ nước đá lên bề mặt bếp khi đang đun nấu. Kết quả thu được mặt bếp không bị nứt vỡ bởi sự biến đổi nhiệt đột ngột.

Không chỉ có tính bền, mặt kính Schott Ceran cũng chống trầy xước, đảm bảo mặt bếp luôn như mới. Người dùng cũng dễ dàng vệ sinh mặt bếp bằng khăn ẩm. Ngoài ra, các chuyên gia cũng phát hiện mặt kính này có tính truyền nhiệt định hướng, tức là chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu. Qua đó, bếp TEKA IBC 72300 tiết kiệm điện năng và không gây bỏng, giật khi đun nấu.

Thân bếp từ được bọc bằng thép không gỉ, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa kéo dài tuổi thọ cho bếp. Bên cạnh đó, bếp cũng được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt có công dụng làm mát các vi mạch điện tử bên trong.

 

Chức năng của bếp từ Teka IBC 72300


Giữa vô vàn cái tên nổi bật trong giới thiết bị điện gia dụng thì Teka vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người lựa chọn. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp, Teka còn tích hợp những tính năng thông minh, tối tân trong từng mẫu bếp từ. Là một model cực hot của Teka, IBC 72300 luôn là đối thủ nặng ký của mọi nhãn hiệu bếp từ.


Bảng điều khiển Touch Slider là nghiên cứu độc đáo của Teka giúp người dùng lựa chọn, kiểm soát các mức nhiệt, chương trình nấu phù hợp bằng cách chạm hoặc trượt ngón tay. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển bếp ngay cả khi tay còn ướt.


- Tính năng iQuick: cho phép tăng công suất đun sôi nước tối đa 50% kèm theo âm báo. Khi nước đã được đun sôi, bếp sẽ giảm công suất và duy trì nhiệt độ sôi, tránh trào hoặc cạn nước.


- Tính năng Power Plus: tăng công suất nấu 70% trong 10 phút. Tính năng này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong trường hợp nấu các món ăn cần công suất lớn.


- Tính năng nhận diện vùng nấu: bếp chỉ bật khi có nồi đặt trên bếp và sẽ tự động ngừng hoạt động khi nhấc nồi ra khỏi mặt bếp. Bếp từ TEKA IBC 72300 chỉ sinh nhiệt tại vùng nấu tiếp xúc với đáy nồi.


- Tính năng giữ ấm: bảo toàn thành phần dinh dưỡng của món ăn và đảm bảo món ăn vẫn nóng hổi khi đưa tới bàn ăn. 


- Tính năng cảnh báo dư nhiệt: Dù rằng TEKA IBC 72300 có khả năng nhận diện vùng nấu thông minh nhưng khi nhấc nồi ra khỏi thì mặt bếp vẫn còn nóng sau một vài phút. Tính năng cảnh báo dư nhiệt sẽ “ra hiệu” cho bạn bằng cách hiển thị đèn led H trên bảng điều khiển.


- Tính năng hẹn giờ nấu: nếu bạn muốn tranh thủ dọn dẹp hoặc làm việc nhà trong lúc nấu ăn thì chế độ hẹn giờ nấu của TEKA IBC 72300 sẽ giúp bạn.


- Tính năng Stop and Go: bạn có thể tạm dừng chương trình nấu và chuyển sang chế độ giữ ấm khi bạn đang có việc bận. Ngay sau khi trở lại, bạn không cần khởi động và chọn lại chế độ mà chỉ cần một cái chạm Stop&Go là bếp hoạt động trở lại.

Với tính năng tự động thuận tiện giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm nhiều việc cùng lúc


- Tính năng khóa an toàn trẻ em: Nếu vô tình chạm phải vùng nấu khi bếp đang còn nóng thì trẻ nhỏ dễ bị bỏng. Hoặc bạn có thể tránh trường hợp trẻ nhỏ khởi động bếp khi không có người lớn ở đó.


- Tính năng ngắt kết nối tự động: Khi hoạt động quá 2 tiếng trở lên, bếp sẽ ngắt kết nối điện để đảm bảo an toàn.

 

Click để xem chiết khấu, quà tặng, chương trình khuyến mãi của bếp từ bosch.

Bếp nấu ăn khác cùng mức giá

Đánh giá TeKa IBC 72300

Bình thường Tốt