Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam

24/4/2024  
Bảo hành là một yếu tố quan trọng khi mua thiết bị nhà bếp Bosch. Giúp khách hàng hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Hiện tại, Bosch có 3 nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là :

Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam

Trụ sở : Tầng 3 tòa nhà Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tổng đài : 1900 1538

Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp

Trụ sở : Tầng 3, TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài : 1800 6998

Điện máy Xanh

Trụ sở : Tòa nhà MWG, Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng đài : 1800 1061

3 nhà phân phối này cùng những nhà phân phối nhỏ lẻ khác tạo ra hệ thống phân phối và bảo hành trải dài khắp cả nước. Những linh kiện, phụ kiện của máy rửa bát bosch cũng được nhập khẩu chính hãng và thương mại phổ biến bởi vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy rửa bát Bosch.

Máy rửa bát Bosch

 

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa
  • chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.

Điều kiện đổi mới sản phẩm

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sảnphẩm
  • Đã bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.

Những trường hợp nào không được bảo hành miễn phí?

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât kèm theo của sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Lỗi của sản phẩm do người sử dụng gây ra, như: sử dụng sai cách, sử dụng không đúng nguồn điện, nguồn nước, va đập, hỏa hoạn, thiên tai, v.v.
  • Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng.
  • Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…)
  • Phiếu bảo hành bị rách nát, tẩy xóa, hoặc thông tin trên phiếu bảo hành không chính xác.
  • Số seri của sản phẩm trên máy không khớp với số seri ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc tháo lắp bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi Bosch.

Lưu ý:
Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng khi sản phẩm lỗi do người sử dụng và tác động ngoài gây ra (như côn trùng, sét đánh, ngập nước, thiên tai, hỏa hoạn…..)

Chi phí sửa chữa và giá bán linh kiện thay thế

Do các sản phẩm của thiết bị nhà bếp Bosch đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nhà sản xuất, vì vậy giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy, giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.

Bảo hành thiết bị nhà bếp Bosch tại Bluehome

Quyền lợi khi mua thiết bị Bosch tại Bluehome

An tâm sử dụng

Khi mua thiết bị Bosch tại Bluehome, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Sửa chữa miễn phí

Nếu máy gặp sự cố do lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền Bosch trên toàn quốc.
Bảo vệ quyền lợi

Bảo hành giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình, đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Máy rửa bát sửa bát đĩa siêu sạch

Xử lý nhanh về cách sử dụng 

có những tính năng có thể bạn chưa quen sử dụng chứ không phải là lỗi, nhân viên của Bluehome có thể hướng dẫn cụ thể để bạn tiếp tục sử dụng sản phẩm mà chưa cần đến chế độ bảo hành.

Xử lý những lỗi cơ bản một cách nhanh chóng

Tất các các dòng sản phẩm của Bosch, Bluehome đều có thể tự lắp đặt, vì vậy với những lỗi thông thường về đường điện, đường nước, thợ kỹ thuật của Bluehome hoàn toàn có thể xử lý một cách đơn giản và nhanh chóng , vì vậy có thể giúp bạn không bị gián đoạn khi sử dụng sản phẩm.

Chế độ bảo hành của Bluehome

Bluehome cũng có phòng bảo hành riêng với những thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhập các linh kiện máy rửa bát Bosch để có thể chủ động thay thế sửa chữa tại nhà cho quý khách một cách nhanh nhất có thể.

Tùy vào, thời gian và phạm vi bảo hành, Bluehome sẽ miễn phí hoặc trợ giá (trong trường hợp hết thời gian bảo hành) để đảm bảo quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Bluehome.

Liên hệ bảo hành chính hãng

Với những lỗi kỹ thuật liên quan đến mạch hoặc những chi tiết bên trong máy. Bluehome sẽ hỗ trợ liên hệ bảo hành chính hãng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất.

Quy trình bảo hành thiết bị nhà bếp Bosch

Liên hệ với Bluehome hoặc trung tâm bảo hành

Khách hàng cần liên hệ với đại lý bán hàng hoặc trung tâm bảo hành Bosch ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ.
Cung cấp thông tin

Khách hàng cần cung cấp thông tin về sản phẩm, hóa đơn mua hàng và mô tả sự cố cho nhân viên trung tâm bảo hành.
Kỹ thuật viên kiểm tra

Kỹ thuật viên của Bluehome hoặc Bosch sẽ đến địa chỉ của khách hàng để kiểm tra và xác định lỗi của máy.

Sửa chữa hoặc thay thế

Nếu máy còn trong thời hạn bảo hành và lỗi thuộc phạm vi bảo hành, Bosch sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.

Bảo hành máy rửa bát Bosch ở đâu ?

 

Bảo hành máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch được bảo hành trong thời gian bao lâu ?

  • Bảo hành đến 3 năm kể từ ngày xuất kho lắp đặt đối với tất cả các sản phẩm thương hiệu Bosch. 
  • Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng trong trường hợp không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm hoặc  bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
  • Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng dòng sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

Có những đơn vị áp dụng chính sách bảo hành 2 năm và đổi mới trong 3 - 5 - 7 - 10 ngày. Đây là những đơn vị bảo hành không chính hãng của Bosch và giá thành sản phẩm thường sẽ rẻ hơn.

Bạn hãy cân nhắc điều này trước khi mua sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé !

Các linh kiện nào của máy rửa bát Bosch sẽ được bảo hành ?

Linh kiện bên trong: Động cơ, bơm nước, hệ thống phun nước, hệ thống thoát nước, hệ thống điều khiển, các mạch điện tử,...
Bộ phận bên ngoài: Vỏ máy, cửa máy, bảng điều khiển, giỏ đựng bát đĩa, giá đỡ,...

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch để đảm bảo chế độ bảo hành

Sử dụng máy đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Vệ sinh máy rửa bát định kỳ.
Sử dụng nước mềm để rửa bát.
Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.
Không sử dụng máy rửa bát để rửa các vật dụng không phù hợp.

Bảo hành bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch được bảo hành trong thời gian bao lâu ?

Bếp Bosch được bảo hành trong vòng 24 tháng, tính từ ngày xuất kho. Tuy nhiên không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Do đó khi mua bếp từ bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín và kiểm tra kĩ nhãn mác, bao bì sản phẩm tránh những bất lợi sau này.

Các trường hợp bếp từ Bosch ngoài bảo hành

Bếp từ Bosch bị hỏng do lỗi của người dùng như đánh rơi, lắp đặt với nguồn điện không chính xác
Từ chối bảo hành khi người dùng tự sửa chữa sai quy cách
Không bảo hành sản phẩm khuyến mãi.
Không bảo hành linh kiện kèm theo.

Bảo hành tủ lạnh Bosch

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của Bosch, giúp bạn sử dụng thiết bị hiệu quả và lâu bền. Hãy luôn nhớ sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt và mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Click để xem chiết khấu, quà tặng, chương trình khuyến mãi của thiết bị nhà bếp bosch.