Máy rửa bát Teka LCB 14620
+ Phóng to

Máy rửa bát Teka LCB 14620

3 1 5
Giá bán: 10.390.000₫-17% Giá thị trường: 12.500.000₫
  • Bảo hành: 2 năm
  • Giao hàng nhanh trong 30 phút tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Bảo trì - bảo hành sản phẩm tại nhà
  • Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 10 ngày
  • Cam kết giá rẻ nhất
ĐĂNG KÝ KHẢO SÁT TƯ VẤN TẠI NHÀ Miễn phí THÊM VÀO GIỎ HÀNG Xem hàng tại nhà, không mua không sao
  • Số 431 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, HN086.918.6699
  • Số 236 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội098.139.7797
12500000 10390000 VND Còn hàng 8
teka lcb 14620 TeKa LCB 14620

Thông số kỹ thuật TeKa LCB 14620

Mã sản phẩm: máy rửa bát Teka LCB 14620.
Kiểu dáng: máy rửa bát 6 bộ, máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát lắp âm bàn bếp, máy rửa bát âm kệ tủ bếp, máy rửa bát có thể lắp độc lập.
Hãng sản xuất: Teka.
Xuất xứ: nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C).
Lượng nước tiêu thụ: 9.5 lít – 12 lít/1 lần rửa. ( tiêu tốn khoảng 1800 – 4320 lít/năm tương ứng với 5 khối nước và khoảng 100.000đ ).
Công suất máy: 1.05kW – 2.4kW/1 lần rửa. ( 1 năm 365 số điện tương ứng với 580.000đ ).
Hiệu điện thế: 220V – 230V.
Sức chứa: 6 bộ đồ ăn châu Âu (gồm 1 bộ bát, 1 bộ đĩa, 1 bộ thìa, 1 bộ dĩa).
Độ ồn: 45dB.
6 chương trình rửa chính cho bạn nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau.
5 mức nhiệt độ rửa 38°C – 45°C – 55°C – 65°C – 70°C.
Tiêu chuẩn tiết kiêm năng lượng: A+ (theo tiêu chuẩn của Châu Âu).
Điện áp: 220V/50 – 60Hz.
Kích thước bản vẽ kỹ thuật chính xác: W550mm x D438mm x H500mm.

Thông tin sản phẩm

Chức năng của máy rửa bát Teka LCB 14620:
Máy rửa chén bát Teka có chương trình sấy riêng biệt, khách càng không phải bận tận về vấn đề độ khô của bát đĩa.
Bên cạnh đó, sự kết hợp của công nghệ tiên tiến giúp quy trình làm sạch chén đĩa chỉ tiêu thụ hết 9.5 lít – 12 lít nước cho một lần rửa.
Sản phẩm được trang bị cảm biến nước: cảm biến nước này liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn. Việc này được thực hiện thông qua việc kích hoạt các chương trình tự động.
Trang bị cảm biến khối lượng: khối lượng bát đĩa sẽ được nhận biết bởi một cảm biến khối lượng, tùy vào khối lượng của bát đĩa mà cảm biến này sẽ điều chính lượng nước của máy sao cho phù hợp. Đặc biệt cảm biến này còn hoạt động trong bất kỳ chương trình nào, chạy nửa tải hay chạy đủ tải giúp tiết kiệm tối đa lượng tiêu thụ điện và nước.
Chương trình AquaLogic giúp tiết kiệm thời gian.
Hệ thống cảm biến AquaSensor: tự động kiểm tra mức độ bẩn của nước trong quá trình rửa điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ rửa nhờ đó, chén đĩa của bạn sẽ luôn sạch sẽ.

Hệ thống AquaStop™: tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy ,bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.
Máy rửa chén Teka sử dụng công nghệ ActiveWater giúp tiết kiệm nước và điện năng tốt hơn.
Thiết bị trao đổi nhiệt: thiết bị giúp nước nóng lên trước tránh được sốc nhiệt, bảo vệ an toàn cho đồ vật bằng kính, thủy tinh hoặc sứ như ly cốc…
tất cả các chương trình rửa đều sử dụng nước nóng để rửa bát đũa, dụng cụ nấu ăn cũng giống như việc bạn rửa bát bằng tay vào mùa đông cần dùng đến nước nóng để làm sạch dầu mỡ bám trên dụng cụ nấu ăn. Vì thế chúng ta sẽ không lo bát đĩa còn nhớt dầu mỡ.
Với áp suất từ nước từ voi phun cực lớn nhờ công nghệ Active Water gấp rất nhiều lần từ chiếc vòi rửa bát trong căn bếp nhà chúng ta, thêm với giá bát thiết kế để mọi bát đĩa phương nghiêng nước sẽ cuốn đi hết thức ăn còn dư ở mọi ngóc ngách.
Điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị TFT cung cấp thông tin một cách nhanh chóng: với hình ảnh và biểu tượng dễ đọc, hiển thị các chu kỳ và các tùy chọn đã được lựa chọn, tiến độ rửa chén, thời gian còn lại, và nhiều thông tin khách. Hướng dẫn tiện ích thông qua các chu trình cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng về việc sử dụng máy rửa bát giúp tiết kiệm nước và năng lượng, màn hình còn hiển thị các mức độ của muối và chất tẩy rửa.
Công nghệ của Teka rất thông minh bảo vệ an toàn cho người dùng, chế độ tự ngắt khi chưa đóng kín cửa máy tránh rò rỉ và tràn nước, tính năng tự động ngắt khi gặp bất cứ trục trặc nào về điện và nước.

Hình ảnh thực tế máy rửa bát Teka LCB 14620

Tất cả sản phẩm máy rửa chén bát khi được bán ra thị trường đều có sách hướng dẫn sử dụng, Nhà phân phối Teka đã dịch chúng sang tiếng Việt để người dùng dễ hiểu hơn và bạn cũng có thể yên tâm khi mua hàng mọi cơ sở, đại lỹ sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị này.

Nếu thực hiện rửa bát bình thường bằng tay sẽ tốn khoảng 20 lít nước, còn khi rửa bằng máy rửa bát sẽ tốn khoảng 9 – 14 lít nước tối đa.
Với việc phân phối lượng nước phun, cải tiến bộ lọc nước, làm nóng nhanh hơn và tăng lượng nước bơm vào trong một chu trình giúp máy rửa bát Teka đạt kết quả tuyệt vời, thân thiện với môi trường và khí hậu.
Nhiều lớp vật liệu cách âm trên nóc, các mặt bên và cửa của máy kết hợp với một bệ chống rung và bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt, tất cả giúp giảm thiểu tiếng ồn trong khi máy đang rửa. Các máy bơm và một vòng tuần hoàn nước khép kín tạo ra ít tiếng ồn hơn nhờ nước được phân phối đều qua các đầu phun.
Động cơ EcoSilence Drive: hoạt động đặc biệt siêu êm với độ ồn chỉ 45 dB đồng thời tiêu thụ rất ít điện năng.
Nhãn năng lượng: đạt hạng A+ giảm 20% về tiêu thụ điện năng kết quả rửa hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm nước và điện. Một chương trình rửa tiêu thụ tối đa từ 9.5 lít – 12 lít nước.
Chức năng khóa trẻ em an toàn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt với trẻ em nhỏ.

 

Click để xem chiết khấu, quà tặng, chương trình khuyến mãi của máy rửa bát bosch.

Máy rửa bát khác cùng mức giá

Đánh giá TeKa LCB 14620

Bình thường Tốt